site stats

On behalf of แปลว่า

Webคำในบริบทของ"on behalf of the client"ในอังกฤษ-ไทยที่นี่มีหลายตัวอย่าง ... Webแต่ที่นิยมใช้เป็นหลัก คือ on behalf of แปลว่า "ในนามของ" "ในฐานะตัวแทนของ". ส่วน in behalf of ควรใช้เมื่อต้องการสื่อว่า "เพื่อผลประโยชน์ของ ...

ON BEHALF OF SOMEONE - Cambridge English Dictionary

Webคำศัพท์ behalf, แปลว่าในนามของ, ตัวแทน, ประเภท N. คำศัพท์ behalf, แปลว่าในนามของ, ตัวแทน, ประเภท N ... ไป ณ ที่นี้เราจะขอสรุปแบบยาว ๆ ให้ดูกัน ... landry\\u0027s gulf shores al https://fridolph.com

On behalf แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า …

Webคำศัพท์ on the point of, แปลว่าพร้อมสำหรับทำบางสิ่ง, ประเภท IDM. ทั้งหมด . Submit. Home; ... on behalf of (ทำบางสิ่ง) ในนามของ ... Webบริการที่ไม่มีค่าใช้จ่ายของ Google ซึ่งสามารถแปลคํา วลี และหน้าเว็บจากภาษาไทยเป็นภาษาอื่นๆ กว่า 100 ภาษาได้ทันที ... Webคำศัพท์คำว่า 'On behalf of' แปลว่า idm-ทำบางสิ่ง-ในนามของ..ดูความหมายคำอ่านคําแปลเพิ่มเติม คลิ๊ก !!! landry\u0027s hannaford oob

on behalf of () แปลว่าอะไร? ดูความหมาย ภาพประกอบ …

Category:on behalf of คือ ความหมาย แปลว่า ตัวอย่าง

Tags:On behalf of แปลว่า

On behalf of แปลว่า

on behalf of () แปลว่าอะไร? ดูความหมาย ภาพประกอบ …

Webพจนานุกรม แปลภาษา แปลภาษาอังกฤษ แปลความหมาย Longdo Dictionary English Japanese ... เราทราบดีว่าท่านผู้ใช้คงไม่ได้อยากให้มีโฆษณาเท่าใดนัก แต่ ... Webคำศัพท์ on behalf of, แปลว่าในนามของ, ประเภท ADV, ผมโอนเงินเข้าบัญชีกระแสรายวันในนามของบริษัทล็อกซเล่ย์จำกัด(มหาชน)

On behalf of แปลว่า

Did you know?

Web20. mar 2024. · Behalf คำอ่านไทย อ่านว่า บีฮาล์ฟ Behalf แปลว่าอะไร Behalf หมายถึงอะไร Behalf คืออะไร Home » คำศัพท์ใช้บ่อย 10,000 คำ » [n.] WebLet me say, on behalf of myself and the others, that we consider it a great privilege to die for our country. ผมขอพูด ณ ตรงนี้ เพื่อ ตัวผมและคนอื่นๆ เราคิดดูแล้ว …

Webแปลคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เป็น ภาษาไทย คำว่า (on behalf of) หมายถึง คือ พจนานุกรม ดิกชันนารี่ ออนไลน์ มีคำแปล คำเหมือน คำตรงข้าม พร้อมตัวอย่างประโยคของ (on … Webเจ้าชอบมึน☻ (@pox_prem) on Instagram: "แมวที่แปลว่าใจร้าย"

Webคำในบริบทของ"บุคคลธรรมดา หรือ นิติบุคคล"ในไทย-อังกฤษที่นี่มีหลายตัวอย่างประโยคแปลที่ประกอบด้วย"บุคคลธรรมดา หรือ … Webตัวอย่างของการใช้ On behalf of ในประโยคและคำแปลของพวกเขา. You have made a difficult decision on behalf of His Majesty and myself. เจ้าได้ทำการตัดสินใจที่ยากลำบาก …

Webเป็นสำนวน แปลว่า มาถูกทางแล้ว, อยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ... (adv) on behalf of, Example: ผมโอนเงินเข้าบัญชีกระแสรายวันในนามของบริษัทล็อกซเล ...

WebLet me say, on behalf of myself and the others, that we consider it a great privilege to die for our country. ผมขอพูด ณ ตรงนี้ เพื่อ ตัวผมและคนอื่นๆ เราคิดดูแล้ว เราจะสละชีพเพื่อประเทศ The Great Dictator (1940): On behalf of … landry\u0027s gumboWebbehalf. (n) ตัวแทน, ประโยชน์, ธุระ. ตัวอย่างประโยค จาก Open Subtitles **ระวัง คำแปลอาจมีข้อผิดพลาด**. Let me say, on behalf of myself and the others, that we … landry\\u0027s happy hourWeb25. jan 2024. · On behalf of แปลว่า ในนามของ (ทำบางสิ่ง)ในนามของ landry\u0027s gulf shores alWebact on behalf of แปลว่า: v. exp. รักษาการ [rak sā kān]…. คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแปลภาษาอังกฤษ แปลไทย ประโยค การออกเสียง ฯลฯ landry\u0027s grocery old orchard beach maineWebคำแปล "on behalf of" เป็น ไทย ในบริบท หน่วยความจำการแปล. การผันคำ ค้นรากคำ. จับคู่คำ. ตรงแน่นอน. ไม่กำหนด. Really good acting on behalf of two young ladies. การแสดงที่ ... hem fir ground clearanceWebact on behalf of แปลว่า: v. exp. รักษาการ [rak sā kān]…. คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแปลภาษาอังกฤษ แปลไทย ประโยค … landry\\u0027s headquartersWeb21. mar 2024. · Idiom (สำนวน) » On Behalf Of แปลว่า มีนาคม 21, 2024 admin [idm.] Idiom (สำนวน) , คำศัพท์ใช้บ่อย 10,000 คำ ไม่มีความเห็น hem-fir lumber